Tin tức

Lựa chọn sổ dán gáy bìa da làm quà tặng

Sổ dán gáy bìa da hay sổ tay bìa dán gáy hoặc sổ bìa đóng gáy là tên gọi chung của loại sổ được nhiều người yêu thích sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Sổ dán gáy là loại sổ mà lớp ruột sổ được cố định với bìa ngoài sổ bằng lớp keo dán chắc chắn. Loại sổ này vẫn hay được các công ty, đơn vị lựa chọn làm quà tặng khách hàng, quà khuyến mại. Hay nhiều sự kiện khác bởi tính hữu dụng và giá thành tốt. Bài viết sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin thú vị về loại sổ phổ biến, thân thuộc này.

Vì sao sổ dán gáy lại được yêu thích

+ Sổ dán gáy bìa da là một trong những loại đồ văn phòng phẩm quan trọng giúp ích nhiều trong công việc. Và thường được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng nhất hiện nay.

+ Sổ dán gáy bìa da được nhiều đối tác lựa chọn. Bởi chất liệu da, giả da PU cao cấp giúp cuốn sổ có hình thức rất lịch sự. Sổ lại có thể lưu giữ theo thời gian. Qua quá trình sử dụng lâu dài, sổ vẫn mềm, mịn, bóng bẩy.

+ Lớp keo dán gáy được thiết kế bên trong, giúp cố định ruột sổ và bìa. Nên khó ai có thể thay đổi được trật tự ghi chép của sổ. Thêm vào đó, còn có sợi dây đánh dấu giúp người dùng dễ dàng nhận thấy trang đang sử dụng…


Đặc điểm chung của một cuốn sổ dán gáy bìa da

+ Chất liệu bìa sổ: Từ chất liệu da thật, hoặc giả da cao cấp sang trọng. Trên bề mặt bìa sổ da rất phù hợp để in logo tên công ty. Tên người dùng, tên người tặng, hoặc bất cứ hình ảnh nào…Công nghệ ép có thể là nổi hoặc chìm. Màu sắc bìa sổ cũng rất phong phú cho khách lựa chọn theo nhu cầu thích gam màu nổi hay trầm…

+ Chất liệu ruột sổ (lớp giấy bên trong) từ giấy Offset 80gsm chất lượng cao chống lóa, chống mối mọt….Các dòng kẻ trên giấy đều màu, cách đều nhau. Số lượng trang được đóng theo yêu cầu từ phía khách hàng.

+ Kích thước sổ: đa dạng như sổ kích thước A4, sổ kích thước A5, sổ kích thước A6. Những loại sổ kích thước nhỏ ít được lựa chọn nên không phổ biến.

+ Quy cách đóng sổ dán gáy bìa da: sổ được dán bằng keo dán gáy chuyên dụng hoặc keo nhiệt. Để đảm bảo độ chắc chắn cho sổ không bị bong gáy trong quá trình sử dụng. Hoặc qua thời gian dài bảo quản lớp keo cũng không hề bị khô gây hư hỏng sổ.

+ Tiện ích đi kèm: Sổ có dây để đánh dấu trang đang sử dụng. Có khe để cài danh thiếp, gài bút, hoặc thanh nam châm để đóng sổ tiện lợi…


Địa chỉ chuyên cung cấp sổ dán gáy bìa da chất lượng

Công ty TNHH ™ DV Hưng Việt Mỹ là địa chỉ chuyên sản xuất các loại sổ tay cho thị trường toàn quốc. Tại đây có đa dạng các mẫu mã sổ cho quý khách lựa chọn. Như: Sổ tay bìa còng, sổ lò xo, sổ gáy xoắn, sổ dán gáy… Chất liệu bìa sổ cũng rất phong phú từ chất liệu da thật, da lộn, giả da PU, bìa cứng…Chất liệu giấy làm ruột sổ cũng đều là giấy chất lượng cao được nhập từ các công ty sản xuất uy tín trong và ngoài nước.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những xu hướng thời trang trên từng cuốn sổ, chất lượng vượt trội, hình thức tinh tế. Công ty Hưng Việt Mỹ vẫn luôn nỗ lực không ngừng để mang tới cho khách những tác phẩm hoàn hảo. Những cuốn sổ không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thông thường trong cuộc sống hàng ngày. Mà nó còn là người bạn ghi lại dấu ấn thành công của mỗi cá nhân. Chúng phác họa lên những ý tưởng của khách hàng, tạo nên đẳng cấp và giá trị của một doanh nhân thành đạt.

Công nghệ ngày càng phát triển hiện đại. Vì thế các thiết bị công nghệ cũng ngày càng nhiều tiện ích hơn. Tuy nhiên những cuốn sổ tay sẽ không hề bị thay thế bởi sự tiện dụng và công năng của chúng mang lại. Sổ dán gáy bìa da đang từng bước được các nhà thiết kế nỗ lực sáng tạo. Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Đảm bảo mọi công ty, doanh nghiệp đều có thể sở hữu sản phẩm quà tặng sổ tay này. Hãy liên hệ số Hotline 0935 095 668 của công ty khi bạn có nhu cầu làm sổ dán gáy bìa da nhé.

Bình luận